
Như thế nào là “Đủ” cho một nội dung thu hút trên TikTok?
Nội dungKey selling:Or many but not too many:Skit (meme):Product close up (kết hợp thêm âm nhạc):Comparison:Interview:Video chung chủ đề, vibe:Comedy: Bạn đang tự hỏi rằng “đủ” là gì khi tạo
Nội dungKey selling:Or many but not too many:Skit (meme):Product close up (kết hợp thêm âm nhạc):Comparison:Interview:Video chung chủ đề, vibe:Comedy: Bạn đang tự hỏi rằng “đủ” là gì khi tạo
Những nội dung, câu chuyện trở nên phổ biến là vì tác động cảm xúc vào người xem. Sự tương đồng và sự kết nối giữa nội dung và
Nội dungMở đầu bằng vấn đề cấp bách, băn khoănKích hoạt cảm xúcĐi thẳng vào lợi ích, tính năngYếu tố Wow, ngầu, lạTạo sự tò mò Những giây mở
Chính thức khởi động chiến dịch hành trình khám phá “Đặc sản Việt Nam” dọc theo dải đất hình chữ S cùng TikPlus. Chiến dịch được tổ chức nhằm thúc
TikTok là một trong những nền tảng social media phổ biến nhất hiện nay, với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và đang trên đà trở thành
COMMERCE ON TIKTOK 2023 là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam dành cho Sellers và Creators về chủ đề kinh doanh trên TikTok Shop. Đây là cơ hội dành
Đối với người mới hoặc các nhà bán hàng đang triển khai kinh doanh trên nền tảng TikTok, chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề hoặc thắc mắc
TikTok Shop thắt chặt hoạt động kinh doanh của các seller nhằm tối ưu trải nghiệm của người dùng khi mua sắm trên nền tảng TikTok. Những đánh giá tiêu
TikTok Shop vẫn đang là nền tảng mới và là thị trường kinh doanh rất tiềm năng, khi bán hàng trên nền tảng này bạn cũng nên nắm rõ những
Địa chỉ: Số 16, đường 27, KĐT Vạn Phúc, TP. Thủ Đức – HCM
Hotline: 0707 828 505 (PKD) – 0385 100 395 (MKT)
Email: info@tikplus.vn