Quay trở lại trang dự án của TikPlus Branding Solution

30Shine
TikPlus đưa 30Shine bùng nổ: 30 triệu view & Top 1 trending TikTok với chủ đề "Đáng tiền hay lãng phí?"


Câu Chuyện Thành Công

Khi 30Shine – thương hiệu chăm sóc tóc nam hàng đầu Việt Nam – ra mắt menu mới “Dịch vụ Thương Gia”, mục tiêu của họ không chỉ là giới thiệu một dịch vụ cao cấp, mà còn muốn tạo nên làn sóng bàn luận về trải nghiệm cắt tóc sang trọng và hiện đại.
Để đạt được điều đó, 30Shine hợp tác cùng TikPlus Vietnam đã triển khai chiến dịch Booking Viral Campaign, nhằm tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ trên nền tảng TikTok – nơi khách hàng mục tiêu của thương hiệu hoạt động nhiều nhất.

Kết quả vượt xa kỳ vọng: chỉ trong vòng 7 ngày đầu, chiến dịch thu về hơn 30 triệu lượt xem, hơn 100 creator tham gia, từ khóa #cattocthuonggia lọt Top 1 Trending TikTok, và kéo về lượng khách hàng mới tăng mạnh tại hệ thống salon trên toàn quốc.

Bối Cảnh

Thị trường dịch vụ chăm sóc tóc nam đang trở nên cạnh tranh khốc liệt, khi nhiều thương hiệu cùng nhắm tới nhóm khách hàng trẻ – nam giới từ 18 đến 35 tuổi.
Trước chiến dịch, 30Shine vốn đã có nhận diện thương hiệu tốt, nhưng cần một chiến dịch tái khởi động để:

  • Nhấn mạnh sự nâng cấp dịch vụ,

  • Thu hút khách hàng mới,

  • Và remind khách hàng cũ quay lại trải nghiệm.

Thách thức đặt ra là: làm sao để một dịch vụ cắt tóc – vốn quen thuộc – có thể trở thành chủ đề được tranh luận và lan truyền mạnh mẽ trên TikTok?

Mục Tiêu

Tăng độ nhận biết về dịch vụ “Dịch vụ Thương Gia” – phiên bản nâng cấp trải nghiệm tại 30Shine.

Thúc đẩy khách hàng mới đến salon trải nghiệm dịch vụ và tăng tần suất quay lại của khách hàng cũ.

Tạo hiệu ứng lan truyền mạnh với chủ đề “Đáng tiền hay lãng phí?” – khơi gợi tranh luận và thu hút người xem, qua đó lan toả dịch vụ và thương hiệu 30Shine đến với khách hàng.

Hướng Tiếp Cận

TikPlus triển khai chiến dịch Booking Viral Campaign kết hợp sức mạnh của Influencer/KOL/KOC và viral concept có tính tranh luận.
Thay vì truyền tải thông điệp quảng cáo một chiều, TikPlus đề xuất hướng “Content Opinion”: mỗi creator thể hiện góc nhìn thật, trải nghiệm thật, tạo nên sự trái chiều tự nhiên, từ đó thúc đẩy tương tác và thảo luận.

Big Idea: “CẮT TÓC THƯƠNG GIA – ĐÁNG TIỀN HAY LÃNG PHÍ?”

Nội dung được sáng tạo theo phong cách freestyle, mang tính review thực tế hoặc hài hước nhẹ, giúp tiếp cận đa dạng tệp người dùng TikTok.

Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

Booking Viral Campaign

Kết quả

  • Thương hiệu bùng nổ nhận diện, lan tỏa thông điệp, và chuyển hóa sự quan tâm thành hành động thực tế.
  • 30Shine không chỉ tăng lượng khách hàng, mà còn tạo được làn sóng thảo luận mạnh mẽ trên TikTok.
30.000.000+
lượt xem trên TikTok
100+
Creator tham gia chiến dịch
#cattocthuonggia
Top 1 trending từ khóa