Faq
Câu hỏi phổ biến
ALà đoạn code html, sẽ được kích hoạt khi người dùng click vào lading page đã được gắn, nhiệm vụ theo dõi hành vi và đo lường hiệu suất quảng cáo.
AClick Through Rate (CTR) là tỷ lệ nhấp/ click chuột (%). CTR đo lường tỷ lệ giữa số lần nhấp vào quảng cáo trên số lần hiển thị của quảng cáo đó.
AConversion Rate (CVR) là tỷ lệ chuyển đổi (%). CVR đo lường tỷ lệ giữa số lượt chuyển đổi trên số người dùng đã nhấp vào quảng cáo.
ACPM (Cost per 1000 impressions) là chi phí trên 1.000 lượt hiển thị.
ACPC (Cost Per Click) là chi phí cho một lượt nhấp/ click vào quảng cáo.
ADeep Link (liên kết sâu) là tính năng mới cho phép nhà quảng cáo đổ traffic từ nền tảng TikTok về sàn TMĐT (Shopee, Lazada…) chỉ cần một click là có thể dẫn khách hàng tiềm năng tới được Shop của nhà Qc ngay trên app Shopee, Lazada ở thiết bị di động của họ. Giúp trải nghiệm mua hàng tốt hơn và tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.